Vào ngày 23-12-2018, Difoco tổ chức một buổi đi chơi nhằm giúp mọi người thư giãn sau 1 năm làm việc đầy năng nổ và nhiệt huyết.

Chúng tôi tập hợp vào lúc 6 giờ sáng, đó là một buổi sáng đẹp trời không khí sáng hôm đó rất mát mẻ, mọi người gặp nhau cười nói rất là rôm rả ai cũng háo hức bắt đầu chuyến hành trình này

Đúng 6h30, mọi người đều có mặt đầy đủ và xe bắt đầu lăn bánh. Khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi, hướng dẫn viên của chúng tôi bắt đầu giới thiệu bản thân, bác tài và giới thiệu sơ lược về chuyến hành trình của chúng tôi như là: nơi đến, thời gian đến, những hoạt động chúng tôi sẽ tham gia, thời gian kết thúc chuyến đi

Sau khi giới thiệu xong chương trình, anh hướng dẫn viên bắt đầu tổ chức trò chơi nhằm tạo không khí sôi động, nhưng vì mọi người dậy quá sớm cho nên vẫn chưa có đủ năng lượng để hoà mình vào bầu không khí ấy. Chính vì thế chúng tôi quyết định nghỉ ngơi cho đến khi dung xong bữa điểm tâm

Khoảng 8h, xe dừng tại nhà hàng để chúng tôi dùng bữa sáng, đó là một nhà hàng được xây dựng theo phong cách sân vườn, mọi thứ đều gắn liền với thiên nhiên cho nên không gian rất trong lành và mát mẻ. Chúng tôi bắt đầu gọi món và dùng bữa, chúng tôi còn chụp vài tấm hình lưu niệm

Chuyến hành trình tiếp tục vào lúc 8h45, chúng tôi bắt đầu chơi trò giải đáp câu đố và nhận quà. Mọi người đều tham gia rất sôi nổi, cảm giác mệt mỏi vì buồn ngủ bỗng nhiên tan biến

Cuối cùng cũng đã đến nơi, chúng tôi đã đến khu du lịch Lan Vương tại Bến Tre lúc 9h20, mọi người đều háo hức xuống xe để chuẩn bị cho những hoạt động trò chơi. Khi đã đến khu vực tập trung, mọi người đến khu vực tập trung để gửi đồ cá nhân và thay áo bà ba để tham gia trò chơi

Chúng tôi bắt đầu khởi động bằng những điệu nhảy trên nền nhạc sôi động và trò chơi thứ nhất bắt đầu.

Đó chính là trò đi trên dây, để làm trò chơi thêm phần hấp dẫn thì hướng dẫn viên chúng tôi biến tấu lại như sau: mỗi lượt sẽ là một cặp, 2 người sẽ làm mọi cách để làm cho đối phương rơi xuống nước thì người đứng trên dây sẽ thắng cuộc

Tiếp túc chúng tôi chơi trò đạp xe trên cầu ván, trò này rất là khó nhưng hầu hết mọi người đều tham gia chơi lại rất là nhiều lần

Trò thứ 3 là chèo thuyền và cuối cùng là bắt cá lóc

Mọi Người Nổ Lực Để Bắt Cá

Thành Quả Cuối Cùng

Không quên tạo dáng khi lên bờ

Sau khi kết thúc tất cả hoạt động, mọi người cùng nhau dùng bữa tại Lan Vương thuởng thức những con cá lóc mà chúng tôi vừa tự tay bắt được.

Trước khi kết thúc chuyến đi, chúng tôi có ghé thăm một ngôi chùa lớn và một cửa hàng bán quà lưu niệm

Chúng tôi về lại thành phố vào lúc 5h chiều, sau chuyến đi chúng tôi học được tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm và hơn thế nữa chúng tôi đã gắn kết với nhau chặt chẽ hơn